san nhua vinyl , game di dong, sannhuavinyl.vn, My pham ohui
Danh mục sản phẩm2
Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE
0985437581

  • Tư vấn trực tuyến
  • Sdt: 0976053662

  • Hướng dẫn đặt hàng
  • Sdt: 0985437581

Sản phẩm bán chạy
LIÊN KẾT WEB
VIDEO
BẢN ĐỒ

Xem Bản đồ cỡ lớn hơn
LIÊN KẾT FACEBOOK
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Lượt truy cập: 160146

Số lượng online:

Đồ Gỗ Sinh Thuý - Thương hiệu Nu đẳng cấp!

Đồ gỗ Sinh Thúy - Top 100 thương hiệu uy tín chất lượng cao Asean; Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2017- được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và kinh doanh mặt hàng đồ gỗ mĩ nghệ, trong đó đặc biệt nổi bật là đồ gỗ mĩ nghệ được làm từ nu nghiến (Ngọc nghiến), Nu Kháo, Nu Pơ Mu, Nu Xá Xị...được giới sành Nu tin tưởng lựa chọn khi muốn sở hữu những sản phẩm đẳng cấp về Nu.

(Cửa hàng Đồ gỗ Sinh Thúy tại thị trấn Huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La)

 

Cũng không khác gì trầm hương được hình thành từ cây dó bầu, ngọc nghiến hay còn gọi dân dã là nghiến "hóa thạch", mắt nghiến, nu nghiến hay bìu nghiến là phần cứng nhất của cây gỗ nghiến, được hình thành từ một "cái lỗi" hay khuyết tật nào đó như sâu bệnh, chặt chém, bị sét đánh… trong quá trình phát triển của cây. Cây gỗ nghiến phải dồn tích dưỡng chất vào chỗ bị thương để bảo vệ và chống sự xâm nhập từ bên ngoài nên phần này phát triển dị thường, tạo những phần gỗ mọc phình ra, đó chính là ngọc nghiến. Ngọc nghiến có vân gỗ cực kỳ lạ mắt, hoa văn biến hóa độc đáo, sóng lớp cuồn cuộn như thường  chỉ thấy ở vân thép kiếm Nhật Bản, sờ vào thấy mát lạnh như chạm vào băng đá. Cây càng lâu năm, càng cổ thụ thì ngọc nghiến càng chất lượng, vân gỗ càng lung linh và đắt giá.

Một góc cửa hàng Đồ Gỗ Sinh Thuý - Thị trấn huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La

 

Nghiến là một loại gỗ "ngang cơ" với lim, xét ở độ cơ học, nó rất cứng, dai, bền, không mối mọt, dù chôn xuống đất cả trăm năm vẫn thế. Ngọc nghiến chỉ có ở cây từ vài trăm năm tuổi trở lên, và không phải cây nào cũng có, có khi cánh rừng cả ngàn cây chỉ tìm được một cây có ngọc nghiến. Thông thường, ngọc nghiến "hóa thạch" ở những cây nghiến cổ thụ xù xì, góc cạnh, mọc ở sát vách đá, cằn cỗi do thiếu dưỡng chất. Ngọc nghiến thường được sử dụng để đóng bàn ghế, sập, làm các đồ mỹ nghệ, trang trí như lộc bình, tượng thần tài, tượng cóc ngậm tiền v.v...Sở hữu ngọc nghiến bên cạnh việc thể hiện đẳng cấp, sự giàu sang, phú quý còn đem lại nhiều may mắn, tài lộc cực thịnh cho gia chủ.

 

(Một cặp lục bình đẹp tứ diện - 2 mặt hoa, 2 mặt cánh công của Đồ gỗ Sinh Thúy)

 

Sản phẩm nu nghiến của Đồ gỗ Sinh Thúy được chế tác từ nguồn nguyên liệu sẵn có tại địa phương nhưng lại được tuyển chọn kỹ lưỡng, được chế tác bởi thợ lành nghề có tay nghề kỹ thuật cao nên luôn cho ra đời những sản phẩm có vẻ đẹp và chất lượng vượt trội so với các sản phẩm nu nghiến cùng loại trên thị trường.

Tương tự như Nghiến, cây gỗ Kháo là loại cây cứng chắc, có hương thơm thanh nhẹ, thường mọc ở vùng núi đá Tây Bắc, cũng có quá trình sinh trưởng và phát triển như Nghiến, sự hình thành các khối Nu cũng là cả một bề dày lịch sử qua nhiều trăm năm. Các khối Nu của cây gỗ Kháo thường cho hoa nu sâu như 3D, gần đây được giới sành Nu ưa chuộng bởi vẻ đẹp đặc biệt của nó.

 

 Các bình phú quý đủ kích thước từ Nu Kháo 

 

 

      Một bình hoa Tùng Hạc cỡ lớn từ Nu Kháo Tây Bắc

 

Chỉ xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn, chúng tôi đã vinh dự được giao các sản phẩm từ nu nghiến, Nu Kháo như lục bình, nậm, tượng, bàn ghế, khay đĩa, tranh...tới tận tay khách hàng tại hầu khắp các địa bàn trên toàn quốc như Đak lăk, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thái Nguyên, Điện Biên, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội…với sự tin cậy và hài lòng tối đa.

Trải qua gần chục năm trên thị trường, với uy tín, sự khắt khe trong tuyển chọn nguyên liệu và tay nghề chế tác, hiện tại chúng tôi tự hào là thương hiệu Nu phong phú về chủng loại, đa dạng về sản phẩm, giá trị về vẻ đẹp và chất lượng. Nói đến Nu xịn và đẹp, phải nhắc tới thương hiệu Nu cao cấp Đồ Gỗ Sinh Thuý - thương hiệu luôn được khách hàng sành Nu tin tưởng, lựa chọn khi muốn sở hữu những sản phẩm Nu đẹp và đẳng cấp từ tự nhiên.

Với lợi thế về nguồn nguyên liệu, kỹ thuật chế tác, chúng tôi nhận đặt hàng nu nghiến, Nu kháo như bàn ghế, lục bình, nậm, tượng…theo yêu cầu của khách hàng. Giao hàng tại nhà trên toàn quốc!

 

Đồ gỗ Sinh Thúy hân hạnh được hoàn thiện vẻ đẹp và sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn!

----------

Mọi chi tiết xin liên hệ: Sinh Thúy: 0985.437.581 hoặc: 0976.053.662.

Địa chỉ: Khối 11, Thị trấn Phù Yên, Sơn La.

 

Xem địa chỉ  Đồ Gỗ Sinh Thúy trên bản đồ của Google: 

 

Xem Bản đồ cỡ lớn hơn